Đặt lịch hẹn online và thanh toán trực tuyến dịch vụ công qua VPBank

Thứ tư - 18/08/2021 11:34
Với dịch vụ đặt lịch hẹn trực tuyến - booking online của VPBank, khách hàng không chỉ được ưu tiên phục vụ theo lịch đã đăng ký, giảm đến mức thấp nhất thời gian chờ đợi, mà còn chứng minh được mục đích tham gia giao thông với cơ quan chức năng trong thời kỳ COVID-19, bảo đảm yêu cầu giãn cách của Chính phủ.

 


vụ rất phù hợp với khách hàng bận rộn, giúp giảm thời gian chờ đợi.

 

Là ngân hàng hàng tiên phong trong công cuộc số hóa các sản phẩm dịch vụ, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa có bước tiến mới khi ra mắt dịch vụ đặt lịch hẹn online (booking online), nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp “lấy số thứ tự” trước khi vào giao dịch mà không phải đến ngân hàng.

Theo đó, chỉ bằng việc truy cập app VPBank NEO (vào mục Hỗ trợ), hoặc quét mã QR, hoặc truy cập website https://bookingonline.vpbank.com.vn/booking/, khách hàng có thể dễ dàng đặt trước lịch làm việc tại ngân hàng với nhu cầu dịch vụ, thời gian, địa điểm chi nhánh cụ thể, phù hợp lịch làm việc của mình.

Khi đặt lịch thành công, một mã booking online sẽ được VPBank gửi tới qua tin nhắn SMS hoặc email của khách hàng. Theo VPBank, với mã này, khách hàng không chỉ được ưu tiên phục vụ theo lịch đã đăng ký, giảm tới mức thấp nhất thời gian chờ đợi, mà còn giúp khách hàng chứng minh được mục đích tham gia giao thông với cơ quan chức năng trong giai đoạn nhiều tỉnh, thành phố đang áp dụng các biện pháp hạn chế đi lại nhằm phòng chống dịch bệnh COVID-19.

 

Khách hàng đặt lịch trực tuyến được ưu tiên giao dịch theo lịch đã hẹn.
Dịch vụ này hiện đã được VPBank triển khai trên toàn bộ chi nhánh, phòng giao dịch tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM và với hàng loạt giao dịch phổ biến như: Nộp rút tiền mặt; mở tài khoản, ngân hàng điện tử; thay đổi thông tin cá nhân; xác nhận số dư/sao kê/sổ phụ/hóa đơn; gửi /rút tiết kiệm...

Theo đại diện VPBank, ngân hàng đang tăng cường số hóa với hầu hết các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, tạo điều kiện cho khách hàng giao dịch từ xa, bảo đảm giãn cách, hạn chế dịch bệnh lây lan do tiếp xúc đông người.

Trước đó, VPBank cũng đã chính thức triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia cho 3 loại hình thu phí. Đây là một bước đi trong việc thực hiện cam kết đồng hành, xây dựng, phát triển Cổng Dịch vụ công Quốc gia giữa VPBank và Văn phòng Chính phủ ngày 30/12/2020, nhằm đem lại các tiện tích tối đa cho người dân.

Cụ thể, từ ngày 12/8, người dân có thể thanh toán trực tuyến các loại phí, lệ phí dịch vụ trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia qua VPBank, bao gồm: Thanh toán bảo hiểm xã hội; nộp phạt xử lý vi phạm giao thông đường bộ; nộp phí, lệ phí và các nghĩa vụ tài chính khác tại các cơ quan hành chính công.

Nguồn tin: www.baochinhphu.vn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây