Thu hồi ô tô Mitsubishi Outlander để khắc phục lỗi phanh

Thứ năm - 03/06/2021 18:46
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương thông báo chương trình thu hồi xe ô tô Mitsubishi Outlander Sport và Mitsubishi Outlander do Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam nhập khẩu và phân phối để kiểm tra và thay thế cơ cấu phanh đỗ phía sau xe.

 

Thu hồi xe Mitsubishi Outlander Sport và Mitsubishi Outlander để kiểm tra và thay thế cơ cấu phanh đỗ phía sau xe. - Ảnh minh họa

Theo đó, Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam thực hiện chương trình thu hồi để kiểm tra và thay thế cơ cấu phanh đỗ phía sau của ô tô Outlander Sport và Outlander do công ty nhập khẩu và phân phối. Cụ thể, thông tin về sản phẩm như sau:

 

 

 

Số lượng xe bị ảnh hưởng đã bán ra thị trường là 218 xe. Công ty cho biết, hiện tượng gặp phải là trên các xe bị ảnh hưởng, khi sử dụng phanh đỗ xe để dừng hoặc đỗ xe ngang dốc, một số trường hợp có thể xảy ra hiện tượng xe bị tuột dốc do lực phanh không đủ, không thể giữ được xe, làm cho xe có thể bị trôi, gây tai nạn cho xe hoặc người xung quanh xe.

 

Do vậy, để bảo đảm an toàn cho người lái và hành khách đi cùng, người tiêu dùng cần nhanh chóng mang xe tới nhà phân phối ủy quyền của công ty để được kiểm tra và thay thế cơ cấu phanh đỗ phía sau trên các xe Mitsubishi Outlander Sport và Mitsubishi Outlander bị ảnh hưởng.

 

Việc kiểm tra, khắc phục cho những xe bị ảnh hưởng là hoàn toàn miễn phí. Thời gian dự kiến khắc phục vào khoảng 1,5 giờ/xe. Địa điểm thực hiện là tại các nhà phân phối ủy quyền của Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam (MMV) trên toàn quốc. Chương trình thu hồi và khắc phục lỗi bắt đầu từ 24/5/2021 và dự kiến kết thúc vào 23/5/2023.

 

Người tiêu dùng có thể liên hệ trực tiếp đến các nhà phân phối dịch vụ ủy quyền của công ty hoặc số điện thoại hỗ trợ kỹ thuật của công ty: 0903.999.141 hoặc email: cskh.mitsubishi@gmail.com hoặc truy cập theo địa chỉ https://www.mitsubishi-motors.com.vn/tin-tuc/thong-tin-trieu-hoi-c129.html  

 

Thực hiện vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã và đang tích cực giám sát chương trình nêu trên do Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam thực hiện.

Nguồn tin: www.baochinhphu.vn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây